Tin tức

MOBIFONE ĐẠT GIẢI SLOGAN ẤN TƯỢNG 2015

01-12-2015 08:39

Với Slogan "Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng" Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thương hiệu khác để đạt giải thưởng Slogan ấn tượng nhất năm 2015

Sáng ngày 25/11/2015 Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015” do Bộ Công thương tổ chức đã được diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, Trong buổi lễ trao giải thưởng này với Slogan “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” MobiFone vinh dự nhận được giải thưởng Slogan ấn tượng nhất năm 2015.

MobiFone đạt giải Slogan ấn tượng nhất năm 2015

MobiFone vinh dự nhận giải thưởng Slogan ấn tượng nhất năm 2015

“Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015” là chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và các doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài thuộc mọi thành phần kinh tế do Bộ Công thương tổ chức thường niên. Vượt qua hàng trăm các slogan của hàng trăm các thương hiệu dịch vụ khác Slogan “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng của MobiFone đã xuất sắc đoạt giải Slogan ấn tượng nhất. Thay mặt cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone bà Đào Phương Hoa - Phó ban truyền thông đã lên nhận giải thưởng cao quý này.

Ý nghĩa Slogan “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”

“Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” là Slogan được ra đời cùng với quá trình chuyển mình của MobiFone từ Công ty Viễn thông di động lên Tổng công ty. Slogan là mục tiêu đồng thời cũng là lời cam kết của MobiFone hướng đến sự phát triển vững chắc và toàn diện dựa trên 3 mối quan hệ trụ cột đó là: Khách hàng, đối tác và từng nhân viên.

Với khách hàng: Thông qua việc kết nối giá trị của mỗi cá nhân với cộng đồng, MobiFone sẽ cung cấp đến các khách hàng thân thiết của mình nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Với đối tác: MobiFone sẽ liên kết với tất cả các đối tác trong tất cả những khâu của quá trình sản xuất kinh doanh  để xây dựng được những nền tảng nhanh hơn phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường.

Với cán bộ công nhân viên trong công ty: Ban lãnh đạo công ty sẽ cố gắng hết sức trong việc thực hiện 2 chiến lược đó là vừa đưa ra tầm nhìn, định hướng phát triển các giá trị cho công ty vừa là chiếc cầu nối các giá trị của nhân viên, khơi dậy các tiềm năng và truyền cảm hững và nhiệt huyết cho nhân viên để tất cả mọi người cùng nhau xây dựng một MobiFone vững mạnh.

Đặc biệt Slogan “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” còn thể hiện rõ chiến lược kinh doanh của MobiFone trong 4 lĩnh vực đó là: Bán lẻ, đa phương tiện, di động và truyền hình. Trong đó chiến lược kinh doanh và phát triển dựa trên 6 yếu tố đó là: Tư vấn - Đào tạo - Truyền thông - Liên kết - Phân khúc và Cộng hưởng những yếu tố này sẽ giúp cho MobiFone phục vụ cuộc sống con người một cách dễ dàng nhanh chóng đồng thời còn góp phần vào việc thúc đẩy tiến bộ xã hội, sự phồn vinh và thịnh vượng của đất nước ta

Trong thời gian tới slogan “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiền năng” sẽ luôn là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của MobiFone, góp phần đưa Tổng công ty MobiFone phát triển và vươn xa.

CÁC Tin tức KHÁC